Mô tả công việc

I. Công tác Tiền lương & Phúc lợi:
- Chịu trách nhiệm và thực hiện việc tính lương, các chế độ chính sách của người lao động trên hệ thống phần mềm.
- Hướng dẫn giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan đến chế độ tiền lương, chính sách cho người lao động.
- Làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.... - Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.
- Định kỳ xem xét quy trình, chính sách & điều chỉnh nếu cần.
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy chế tiền lương, thưởng, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể; quy trình, thủ tục cần thiết để đảm bảo việc thi hành các văn bản pháp luật;
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến thuế TNCN (Báo cáo tháng, quyết toán năm,...)
II . Bảo Hiểm XH, BHYT, BHTN và BH sức khỏe:
- Phụ trách công tác Bảo hiểm tại Công ty: Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…) theo đúng quy định của nhà nước;
- Quản lý sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…);
- Thực hiện các nghiệp vụ đối chiếu tăng giảm lao động, làm sổ mới, chốt sổ, gia hạn thẻ, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định;
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV; Tư vấn, kiểm tra và thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi, lương thưởng theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty;
- Các công việc khác: Thực hiện và hỗ trợ các công tác: Công đoàn,… Làm văn bản và các báo cáo định kỳ gửi các cơ quan ban ngành, đảm bảo đúng Luật lao động; Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về mảng Tiền lương; Bảo hiểm xã hội ở công ty có quy mô 200 nhân sự trở lên;
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành luật, nhân sự, kinh tế… Có kiến thức nền tảng về luật lao động, luật BHXH; hiểu được các quy định về tiền lương, chính sách nhân sự;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel..);
- Nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng và chế độ đãi ngộ tương xứng với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 2
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội
Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự (Tiền Lương & Bảo Hiểm)
Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn